Friday, April 18, 2008

Sex at Tae

Marimar,

Ako Po Ay Minsan Nahihiya Makipag Sex...
Sa Kadahilanang D Ko Po Alam...
Minsan Po Habang Naki2pagsex Ako Namumula Ako At Hindi Ko Maintindihan Ang Gagawin Ko... Para Akong Kinikilig Na Naiihi....

PAHABOL PO,
At Ano Po Bang Gagawin Ko Kung Sakaling Matae Ako Sa Malalayong Byahe...
Ka2lad Ng Mula Manila Hanggang Baguio...
Papaano Po Iyon Kung Sa Gitna Ng Aming Byahe Matae Ako...
At Nagkataong Sa Palayan Pa??
Papaano Po Ito...

Maraming Salamat...
Virgo89



Mahal kong Virgin89,
Ang sitwasyong iyong inilarawan ay hindi kahihiyan. Nangangahulugan lamang na malapit ka ng usbaan. Kung di mo nais magkaanak ay hugutin ay iyong nota at iputok sa labas o kayay magsuot ng gomang kulay pink, pde rin ang pusya. Kung vaklush ang iyong kaniig, wag ng matakot sapagkat kahit anong butas ang iyong pasukin ay di ka magkakaanak. Naknak pde pa, pag me sakit ang vaklang peryang iyong kaniig.

Simple ang iyong pangalawang katanungan. Ang una mong dapat gawin ay iwasan ang ganitong sitwasyon sapagkat di lamang mabaho, ito ay tunay na nakakahiya. Kung ikaw ay isa hanggang 5 taong gulang, ay okay lang.

Paraan ng pag iwas:
Tumae bago bumiyahe.
Kung di matae, uminom muna ng kape. Pag di pa rin matae, uminom ng imodium bago bumiyahe.
Wag kumain bago bumiyahe.

Kung sadyang di maiwasan at talagang ernang erna ka na, sundan ang mga sumunod:
Sabihing iihi ka. Bumaba ng sasakyan at umarteng parang babae. Maghanap ng tagong lugar. At duon tumae. Gumamit ng tissue. Kung nalimutan ang tisyu sa taranta, gumamit ng dahon. Pag wala ng dahon, gumamit ng resibo. Kugn walang resibo, ikaskas ang pwet sa lupa na parang aso.
Kung ikaw ay natae sa iyong underwear, sabihin sa mga kasama na nais mong i-sarbey ang lugar at magpaiwan. Mag commute na lang papunta sa iyong destinasyon.

Nawa'y nadagdagan ang iyong kaalaman tungkol sa tae at sex.

Nagmamahal sapagkat ako ay maganda,
Marimar

No comments:

Mahal kong mambabasa,

Tuloy po kayo sa aking internet! Ang nilalaman ng blog na ito ay pag-aari ko po. Wag nyo po itong i-pirata. Di naman sya kapira-pirata anoh. Krimen po ang pag pirata. Nawa'y lumigaya ka sa pag parito mo rito. Salamat sa pagbisita!

Nagmamahal dahil di pirata,
Marimar